Đăng ký nhận thông tin cập nhật từ chúng tôi

Chúng tôi cam kết không gửi thư spam

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Chống hàng giả hàng nhái kết hợp với quảng bá thương hiệu

Chống hàng giả hàng nhái không có nghĩa là khi phát hiện sự có mặt của hàng giả hàng nhái doanh nghiệp và các cơ quan chức năng mới vào cuộc. Việc chống hàng giả hàng nhái cần phải được kết hợp chặt chẽ với việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp. Bằng cách này, doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm được chi phí quảng bá sản phẩm mà còn tạo được niềm tin cho người tiêu dùng đối với các sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm mới.
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc hoạch định kế hoạch quảng bá thương hiệu, sản phẩm cho các doanh nghiệp và với mối quan hệ chặt chẽ với các kênh truyền thông như truyền hình, báo chí, An Hà đã và đang cung cấp giải pháp truyền thông chống hàng giả hàng nhái kết hợp với quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm cho hơn 100 doanh nghiệp trên cả nước.

Vui lòng chia sẽ tin này nếu bạn thấy hữu ích
SOCIALIZE IT →
Tham gia →
Chia sẽ →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét