Tổng số nhân sự: 28
Nhân sự chia theo các bộ phận:
Phòng ban | Số lao động |
Ban giám đốc
|
03 người
|
Phòng kế toán
|
02 người
|
Phòng kinh doanh
|
11 người
|
Phòng HC&NS
|
02 người
|
Phòng CSKH
|
08 người
|
Phòng thiết kế
|
02 người
|
Trình độ nhân sự:
Trình độ học vấn |
Số lượng
|
Thạc sỹ
|
05 người
|
Đại học
|
23 người
|
NĂNG LỰC TƯ VẤN VÀ NĂNG LỰC KINH NGHIỆM
- Phạm vi tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp
- An Hà tư vấn và cung cấp gói giải pháp chống hàng giả hàng nhái tổng thể phù hợp với nhu cầu, khả năng và tình hình thực tế của mỗi doanh nghiệp. Gói giải pháp tổng thể bao gồm:
- Dịch vụ tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa: Một trong các yếu tố làm nên thương hiệu của một doanh nghiệp chính là nhãn hiệu, logo của doanh nghiệp. Vì thế, việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là hết sức cần thiết. Nó là cơ sở để tổ chức, cá nhân sử dụng nhãn hiệu xác lập quyền sở hữu đối với nhãn hiệu của mình.Trên cơ sở được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, chủ sở hữu có thể khai thác được lợi ích thương mại từ nhãn hiệu của mình như: sử dụng nhãn hiệu gắn liền với sản phẩm, dịch vụ của mình; chuyển giao quyền sử dụng, quyền sở hữu nhãn hiệu… Đồng thời, nó còn là căn cứ để chống lại những hành vi xâm phạm tới quyền sử dụng nhãn hiệu
- Dịch vụ tư vấn cho doanh nghiệp chọn lựa giải pháp sử dụng tem chống giả do Bộ Công An cấp: Tem chống hàng giả của Bộ Công An không chỉ dừng lại ở ý nghĩa chống giả mà bao hàm nhiều ý nghĩa khác: Khẳng định thương hiệu, bảo vệ sản phẩm, giúp người tiêu dùng yên tâm, hỗ trợ cơ quan chức năng khi tiến hành kiểm tra một cách nhanh nhất…
- Dịch vụ tư vấn giải pháp truyền thông chống hàng giả hàng nhái kết hợp với quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm.
- An Hà có sự hợp tác chặt chẽ với các lực lượng thanh tra, kiểm tra kiểm soát thị trường ở các ngành, các cấp, đặc biệt là các đơn vị công an, quản lý thị trường, báo chí truyền thông. Khi phát sinh các vấn đề liên quan đến hàng giả hàng nhái ảnh hưởng đến quyền lợi của doanh nghiệp, An Hà không chỉ là đơn vị góp phần phát hiện mà còn là cầu nối cung cấp thông tin, thông báo cho các cơ quan chức năng trên vào cuộc để xử lý.
- Đội ngũ tư vấn
Với kinh nghiệm tư vấn phục vụ hàng nghìn doanh nghiệp và qua trình phát triển gần 6 năm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp giải pháp chống hàng giả hàng nhái tại Việt Nam, An Hà tự hào là doanh nghiệp có đội ngũ chuyên viên có đủ phẩm chất, đạo đức, năng lực để hỗ trợ doanh nghiệp.
- Với phương châm chuyên môn hóa ngay từ đầu khi mới thành lập ban lãnh đạo An Hà đã hướng tới xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên trách được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong quy trình tư vấn cấp tem chống hàng giả của Bộ Công An: Từ bước tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, giải quyết vấn đề sau cấp tem…
- Đội ngũ chuyên viên tại An Hà được phân công nhiệm vụ, vai trò, chức năng rõ ràng: Bộ phận tư vấn trực tiếp và bộ phận chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng tem và những tình huống phát sinh.
- Đội ngũ tư vấn trực tiếp: Các chuyên viên đều tốt nghiệp đại học, sau đại học và có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực tư vấn chống hàng giả, hàng nhái tại thị trường Việt Nam.
- Về đội ngũ chăm sóc khách hàng: Các chuyên viên đều có trình độ, kinh nghiệm về giải quyết các tình huống phát sinh với thái độ và tinh thần làm việc thoải mái, cởi mở. nắm rõ quy trình tiếp nhận, lắng nghe phản hồi từ phía doanh nghiệp và xử lý theo quy trình chặt chẽ.
- Năng lực kinh nghiệm
An Hà là đơn vị được ủy quyền và là đơn vị đi đầu trong việc tư vấn, xét duyệt hồ sơ xin cấp tem chống hàng giả của Bộ Công An cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.
An Hà đã tiến hành tư vấn cho các doanh nghiệp từ năm 2007, đây là thời điểm nóng mà nạn hàng giả, hàng nhái ngày càng gia tăng về số lượng cũng như gia tăng về độ tinh vi, phức tạp. Cho đến hết tháng 6/2012, An Hà đã tư vấn, xét duyệt hồ sơ xin cấp tem chống hàng giả của Bộ Công An cho gần 1000 doanh nghiệp trên cả nước.
Khách hàng của An Hà có trong các ngành nghề khác nhau như: Điện, điện tử gia dụng; Rượu, bia, thuốc lá; Dệt may, thời trang; Thực phẩm tiêu dùng; Dược, hóa mỹ phẩm; Gas; Sơn,…
0 nhận xét:
Đăng nhận xét